may tron be tong

Home » » Những chiếc máy trộn bê tông phụ vụ cho các công trình xây dựng vừa và nhỏ mà bạn nên biết.

Những chiếc máy trộn bê tông phụ vụ cho các công trình xây dựng vừa và nhỏ mà bạn nên biết.

Hiện nay, ngành công nghiệp xây dựng đang đà phát triển, từ những công trình xây dựng nhỏ đến các công trình xây dụng lớn đều có nhu cầu cần sử dụng đến máy  trộn bê tông. Vậy hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số chiếc máy trộn bê tông để chuyên sử dụng cho các công trình xây dựng vừa và nhỏ. Mời bạn tham khảo thêm bài viết dưới đây.

1. Vai trò của máy trộn bê tông trong cuộc sống.

- Máy trộn bê tông trong đời sống đóng vai trò rất quan  trọng trong các cuộc thi công công trình xây dựng, máy trọn không chỉ giúp quá trình thi công được diễn ra vô cùng nhanh chóng, dễ dàng, góp phần không nhỏ cho việc tiết kiệm được nguồn nhân lực.

- Máy trộn bê tông với hoạt động trộn đều các hỗn hợp bê tông như cát, đá, sỏi, xi măng,...và các chất phụ gia khác lại với nhau, tạo thành hỗn hợp bê tông chạt lượng cho các công trình xây dựng.

Đối với ccas công trình vừa và nhỏ bạn cần sử dụng và chọn máy trộn bê tông sao cho phù hợp với công trình của mình nhất. Sau đây là một số máy trộn bê tông loại máy nhỏ mà bạn có thể tham khảo thêm để lựa chọn cho công trình xây dựng của mình.

2. Máy trộn bê tông quả lê.

                                     Máy trộn bê tông quả lê 250l 350l 450l giá rẻ tại Hà Nội - Trang ...

- Máy trộn bê tông quả lê với cái tên gọi khác là máy trộn bê tông bom lật, máy đảo trộn bê tông là nhờ có cánh trộn được trực tiếp gắn vào thùng trộn bê tông. Khi máy hoạt động, thì các cánh trộn sẽ quay theo và đưa theo các hỗn hợp lên cao rồi tự rơi xuống tự do ở phía bên dưới, Từ đó các hỗn hợp bê tông được trộn đều với nhau tạo thành bê tông sáng mịn.

- Đối với máy t rộn bê tông quả lê bạn có thể lựa chọn sử dụng động cơ điện hay động cơ đầu nổ Diesel từ thuộc vào điều kiện công việc của bạn để bạn có thẻ lựa chọn.

- Với dung tích của máy trộn bê tông này từ 250 lít đến 450 lít đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

2. Máy trộn bê tông cưỡng bức.

                                     Máy trộn cưỡng bức Lạc Hồng 3 bao cầu ô tô - không mô tơ

- May trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn được thiết kế cánh trộn gắn trục tiếp với trục trộn của máy trộn bê tông, khi máy trộn hoạt động thì trục trọn bê tông quay, khi trục trộn bê tông quay thì cách trộn bê tông cũng được quay theo, và các hỗn hợp từ đó cũng được trộn đều với nhau để tạo thành các khối vữa bê tông để phục vụ cho các công trình xây dựng.

- Để vận hành máy trộn bê tông này cần phải sử dụng động cơ đầu nổ Diesel hoặc động cơ điện.

- Máy có dung tích trộn các loại từ 2bao, 3bao, 4bao, 6bao, 9bao, và 12bao đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

- Máy phục vụ cho các công trình không cần đi xa, nếu như cần đi xa máy được hỗ trợ thêm các thiết bị móc móc khác để có thể di chuyển được.

3. Máy trộn bê tông tự hành.

                                   Máy trộn bê tông 3 bao tại Lạc Hồng


- Đây là dòng máy trộn bê tông được cải tiến nhất của máy trộn bê tông cưỡng bức với sự kết hợp của hệ thống di chuyển được, máy có khả năng vừa di chuyển vừa trộn bê tông. Máy trộn bê tông còn có khả năng đi trên mọi địa hình như đồng bằng hay đồi núi nhờ được trang bị hệ thông 1 cầu hoạc 2 cầu ô tô nên mọi địa hình di chuyển của máy không còn là trở ngại.

- Máy được lắp động cơ đầu nổ diesel từ D24- D40 phụ thuộc vào kích cỡ của máy trộn.

- Cùng với đó máy di chuyển với vận tốc vô cùng nhanh, di chuyển với vận tốc 30- 40 km/h, giúp đươẹc phần nào cho các nhà thầu thời giân di chuyển từ nơi cấp vật liệu đến nơi thi công công trình, và nơi xả bê tông một cách nhanh chóng.

4. Một số mẹo để giúp bạn chọn mua máy trộn bê tông uy tín và chất lượng nhất.

Để sở hữu cho mình một chiếc máy trộn bê tông tốt, và tìm cho mình một địa điểm để mua máy trộn uy tín, chất lượng. Vậy bạn cần nhớ một số mẹo vặt sau đây: 

- Kiểm tra kinh nghiệm, số năm hoạt động của cơ sở bán máy trộn

  • Số năm hoạt động không nói lên tất cả, nhưng lại phản ánh một phần uy tín của cơ sở bán hàng đó. Bởi, có được người tiêu dùng tin tưởng, cơ sở đó mới có thể tồn tại được lâu dài. Do đó, xem xét số năm hoạt động là cần thiết. 
  • Tốt nhất, bạn nên chọn những cơ sở hoạt động trên 5 năm.

- Yêu cầu cung cấp giấy chứng nhận nguồn gốc, chất lượng với những sản phẩm nhập khẩu
  • Để đảm bảo mua được hàng chính hãng, rõ ràng nguồn gốc, xuất xứ, bạn nên chắc chắn máy trộn nhập khẩu bạn sẽ mua có giấy chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ, chất lượng đầy đủ.

- Tham khảo đánh giá của những người mua trước
  • Đánh giá của người đã mua, đang sử dụng máy, sẽ giúp bạn xác định được chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bán hàng, bảo hành của nhà bán hàng.

- Xem xét chính sách bán hàng 
Một chính sách bán hàng tốt bao gồm:
  • Dịch vụ tư vấn tốt, tận tình
  • Chính sách thanh toán đa dạng, vừa có thanh toán bằng tiền mặt, vừa có chuyển khoản.
  • Chính sách vận chuyển nhiều ưu đãi
  • Chính sách đổi, trả thuận tiện, rõ ràng
- Xem xét chính sách bảo hành, hổ trợ sửa chữa
  • Máy trộn mua về có thể sẽ gặp một số lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, lúc này, bạn cần được bảo hành để đảm bảo quyền lợi của mình. Chính vì vậy, một cơ sở có chính sách bảo hành tốt là rất quan trọng.
  • Không chỉ thế, trong quá trình sử dụng, không tránh khỏi phát sinh hư hỏng. Lúc này, có sự hỗ trợ sửa chữa của đội ngũ kỹ thuật viên của cơ sở bán hàng là cực kỳ cần thiết, bởi họ có sẵn linh, phụ kiện thay thế lại có trình độ kỹ thuật để sửa chữa.

- Xem xét giá bán sản phẩm
  • Giá sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp đến túi tiền của bạn, bởi vậy, không thể bỏ qua yếu tố này khi chọn nhà bán máy trộn bê tông.
  • Để nhận được giá tốt nhất, bạn nên tìm đến các cơ sở sản xuất và nhập khẩu trực tiếp sản phẩm thay vì các đại lý, cơ sở mua lại.



Trên đây là toàn bộ thông tin về các máy trộn bê tông chuyên dùng cho các công trình vừa và nhỏ mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Mong rằng những thông tin mà chúng tôi cung cấp sẽ bổ ích cho bạn trong việc chọn lựa mua máy trôn bê tông sao cho phù hợp nhất.

Chúc bạn là người mua hàng thông thái nhất!
























0 nhận xét:

Đăng nhận xét