may tron be tong

Home » » Tìm hiểu về máy trộn bê tông

Tìm hiểu về máy trộn bê tông

Máy trộn bê tông là gì?

Máy trộn bê tông hay máy trộn xi măng là loại máy xây dựng nhằm tạo ra sự đồng nhất giữ xi măng, cát sỏi và nước để tạo thành bê tông. Một máy trộn bê tông thường dùng một thùng trộn xoay tròn để pha trộn các thành phần của bê tông.

Phân loại và ứng dụng của máy trộn bê tông.

Tùy theo mục đích sử dụng, tích chất mà người ta phân loại ra các loại máy trộn bê tông khác nhau.
  • Máy trộn bê tông công nghiệp được sử dụng để tạo ra những khối bê tông cực lớn với khả năng đông đặc nhanh chóng và độ rắn chắc cao cho khối bê tông.
    Máy trộn bê tông trong công nghiệp
  • Xe tải bê tông thường dùng trong những công trình xây dựng lớn với những khối bê tông được tính toán và hỗn hợp đã được một trung tâm chuyên nghiệp tao ra và sử dụng xe tải bê tông để vận chuyển khối bê tông tới công trường xây dựng. Thùng trộn bê tông trên chiếc xe tải cũng có chứa một trục xoắn ốc có lưỡi để thực hiện quá trình trộn và đưa bê tông ra ngoài. Khối bê tông được giữa cho không đông đặc trong quá trình vận chuyển bằng việc xoay thùng trộn.
    Xe tải trộn bê tông trên thực tế
    Mô hình xe tải trộn bê tông
  • Máy trộn bê tông nhỏ di động là loại máy trộn bê tông được sử dụng nhiều ở nước ta, loại máy này được sử dụng để trộn những khối bê tông lượng nhỏ và cũng được người dân sử dụng trong chăn nuôi (trộn thức ăn gia súc) hay sản xuất.Gồm có 3 loại là:
  1. Máy trộn bê tông tự do
  2. Máy trộn bê tông tự hành
  3. Máy trộn bê tông cưỡng bức
Một số loại máy trộn bê tông được sử dụng nhiều ở nước ta
Ở nước ta hiện nay máy trộn bê tông được sử nhiều là loại máy trộn bê tông loại nhỏ gồm 3 loại tự do, cưỡng bức, tự hành.
Lạc Hồng Tech.,jsc là đơn vị cung cấp máy trộn bê tông hàng đầu Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét