may tron be tong

Home » » Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng

Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng

Bê tông là yếu tố quan trọng nhất để quyết định nên chất lượng của công trình. Để sản xuất ra khối bê tông chất lượng phục vụ cho các công trình xây dựng thì người ta sử dụng thiết bị máy trộn bê tông. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông của con người trong mọi công trình xây dựng thì ngày nay người ta sản xuất ra rất nhiều loại máy trộn bê tông khác nhau như máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành…Mỗi loại máy trộn bê tông lại có các dung tích thùng trộn từ nhỏ đến lớn để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi công trình. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng, một loại máy trộn bê tông đang dược sử dụng khá phổ biến hiện nay.



Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng là loại máy trộn bê tông có cánh trộn gắn với trục trộn, khi trục trộn quay cánh trộn quay theo trộn đều các nguyên vật liệu lại với nhau tạo thành hỗn hợp vữa bê tông. Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng thường được sử dụng trong các xưởng bê tông đúc sẵn, bê tông thương phẩm, bê tông chất lượng cao với khối lượng lớn.

Máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng có thùng trộn là hộp trụ rỗng, đường kính cao gấp 3 lần chiều cao, đáy thùng trộn có bánh răng trụ dưới mặt phẳngđáy thùng trộn có cửa xả đáy hoặc khoét xả thành phẩm bê tông.

Lưu ý: Chỉ được tiếp liệu vào thùng trộn khi thùng quay ổn định.

Mua máy trộn bê tông cưỡng bức trục đứng ở đâu

Video máy trộn bê tông cưỡng bức làm việc thực tế




Để phục vụ nhu cầu sử dụng máy trộn bê tông của con người trong mọi công trình xây dựng và nhằm mục đích thu lợi nhuận cao đã có rất nhiều địa chỉ sản xuất máy trộn bê tông kém chất lượng, khiến cho người tiêu dùng hoàn mang không biết nên mua máy trộn bê tông ở đâu là tốt nhất.

Chúng tô xin giới thiệu đến bạn công ty cổ phần máy xâu dựng Lạc Hồng, đây là một địa chỉ chuyên thiết kế và sản xuất máy trộn bê tông được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Lạc Hồng với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và thiết kế máy trộn bê tông luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng bậc nhất.

Ngoài máy trộn bê tông ra Lạc Hồng còn phân phối rất nhiều các thiết bị máy móc xây dựng khác như: Máy cắt bê tông, các thiết bị nâng hạ, các thiết bị máy làm nền, máy bơm nước, máy phát điện…



Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho Lạc Hồng theo hotline: 1900 636 122 – 0947 636 122 để được tư vấn trực tiếp về thông tin sản phẩm.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét