may tron be tong

Home » » máy trộn bê tông quả lê 250 lít 350 lít 450 lít ở TP.HCM

máy trộn bê tông quả lê 250 lít 350 lít 450 lít ở TP.HCM

Dòng máy trộn bê tông 250 lít, 350 lít, 450 lít ở khắp các tỉnh thành trong cả nước, trong đó Lạc Hồng có chi nhánh trong TP.HCM: Địa chỉ: Số 430, Quốc Lộ 1A, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP. HCM, với khắp các quận huyện đều có mặt:
Quận 1 Quận 12 Quận Thủ Đức Quận 9 Quận Gò Vấp Quận Bình Thạnh Quận Tân Bình, Quận Tân Phú , Quận Phú Nhuận , Quận 2 , Quận 3 , Quận 10 , Quận 11 , Quận 4 , Quận 5 , Quận 6 ,Quận 8,...

Xem thêm: so sánh máy trộn bê tông 1 bao và 2 bao

Máy trộn bê tông quả lê Lạc Hồng: hay gọi là máy trộn bê tông quả lê, quả táo, củ tỏi.. loại máy này cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, sau đó khi thùng trộn quay thì các cánh trộn sẽ quay theo nâng nguyên liệu lên cao sau đó hỗn hợp được trộn đều thành hỗn hợp bê tông. Loại máy này được thiết kế đơn giản, năng lượng tiêu hao ít nhưng có nhược điểm là thời gian trộn lâu, tốn thời gian. Loại máy này sử dụng cho các công trình dân dụng, đường bê tông…


Máy trộn bê tông Việt Nam làm việc theo một chu kỳ. Loại máy này dùng sản xuất hỗn hợp bê tông một cách linh động độ sụt từ 6 cm đến 15 cm.
Máy trộn vữa Lạc Hồng hay còn có tên gọi khác là máy trộn bê tông cưỡng bức Lạc Hồng có dung tích thùng trộn đạt 250 lít mỗi mẻ trộn, đây là loại máy trộn bê tông nhỏ chuyên được sử dụng trong những công trình xây dựng nhỏ. Thùng trộn của loại máy trộn bê tông cưỡng bức này được gắn kiên cố, trục trộn được lắp trên cánh trộn.

máy trộn bê tông là loại thiết bị không thể thiếu trong các công trình xây dựng đặc biệt là các công trình lớn. Máy trộn bê tông có chức năng tạo ra hỗn hợp bê tông đồng nhất từ các nguyên vật liệu được định lượng theo tiêu chuẩn.

Công Ty CP máy xây dựng Lạc Hồng chuyên cung cấp máy trộn bê tông nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng mang lại hiệu quả, chất lượng công trình cao nhất.

Máy trộn bê tông có nhiều loại với những đặc điểm cơ cấu và mục đích sử dụng khác nhau. Vì vậy quý khách hàng phải dựa vào mục đích và nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn cho mình loại máy trộn bê tông phù hợp nhất với mục đích và nhu cầu của mình. Trong bài biết này chúng tôi sẽ giúp quý khách hàng tìm hiểu những kiến thức cơ bản nhất về máy trộn bê tông quả lê, sử dụng trong các công trình vừa và nhỏ.

Máy trộn bê tông quả lê 450 lít trộn tương đương 1 bao xi măng.
Model TD-450
Xuất xứ Việt Nam
Sản xuất Lạc Hồng
Dung tích thùng trộn 450 lít
Năng suất 420 lít
Số vòng quay của thùng 20-30v/ phút
Động cơ 3,0kw hoặc đầu nổ D8
Trọng lượng máy 220kg
Bảo hành 06 tháng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét