may tron be tong

Home » » Mua máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao ở Hà Nội

Mua máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao ở Hà Nội

Sản phẩm máy trộn bê tông Lạc Hồng được được sản xuất trực tiếp từ kho, xưởng có giá rẻ hơn các đơn vị thương mại khác chính là sự lựa chọn tối ưu cho bạn.
Địa chỉ tại Hà Nội: Địa chỉ: Thôn Nội, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Thành phố Hà Nội

Showroom: Số 76, ngõ Quỳnh Lân 2, đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Trì, TP. Hà Nội

Văn Phòng: Số 2632, Tầng 26, Tòa HH2A, Linh Đường, Linh Đàm, Hoàng Mai, TP. Hà Nội


Máy trộn vữa Lạc Hồng dung tích 1 bao xi măng:

Máy trộn bê tông 1 bao
Máy trộn bê tông quả lê 450 lít trộn tương đương 1 bao xi măng.
Model TD-450
Xuất xứ Việt Nam
Sản xuất Lạc Hồng
Dung tích thùng trộn 450 lít
Năng suất 420 lít
Số vòng quay của thùng 20-30v/ phút
Động cơ 3,0kw hoặc đầu nổ D8
Trọng lượng máy 220kg
Bảo hành 06 tháng

Xem thêm: so sánh máy trộn bê tông 2 bao và 3 bao

Máy trộn bê tông Việt Nam được ứng dụng phổ biến trong các công trình xây dựng với chất lượng tốt, là một thiết bị máy xây dựng được sử dụng để trộn đều cát, sỏi, đá, xi măng, nước và các chất phụ gia khác lại vói nhau tạo thành hỗ hợp bê tông được sử dụng trong các công trình xây dựng. Máy trộn bê tông có máy trộn bê tông tự do, máy trộn bê tông cưỡng bức, máy trộn bê tông tự hành…

Máy trộn bê tông cưỡng bức Lạc Hồng hay còn gọi là máy trộn bê tông cố định Lạc Hồng: Máy trộn bê tông cưỡng bức là loại máy trộn bê tông đặt cố định, có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn từ 250 lít cho đến 12 bao xi măng, phục vụ từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn.

Hệ dẫn động của máy trộn bê tông sẽ hoạt động thông qua động cơ điện/ Diesel truyền qua hộp giảm tốc, qua khớp nối làm quay bộ phận rôto. Trên rôto có lắp sẵn các tay và cánh trộn, có bộ phận an toàn để tránh nguyên liệu bị kẹt khi trộn. Vật liệu sẽ được tiếp thêm ở nắp thùng trộn, xả bê tông qua cửa đáy ở thùng trộn. Các vật liệu cho vào trong thùng trộn chỉ thực hiện khi rôto đang hoạt động. Các vật liệu cho vào thùng trộn phải phù hợp với kích cỡ theo yêu cầu kỹ thuật, khối lượng vật liệu cho vào không được quá lớn so với kích cỡ thùng trộn để không bị quá tải. Cửa xả mở ra khi hỗn hợp vật liệu được trộn đều với nhau.


Máy trộn bê tông cưỡng bức 1 bao: bồn trộn của loại này được cố định, trục được gắn trên máy, khi trục của máy trộn quay, hỗn hợp được đảo để tạo thành một hỗn hợp vữa.

Loại máy trộn này bao gồm một thùng trộn, một cánh trộn, một bể chứa nước, một bộ phận hỗ trợ, một con lăn ... Trong quá trình trộn vữa, thùng trộn luôn xoay quanh trục ngang.
Liên hệ 1900 63 61 22.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét