may tron be tong

Home » » Mua máy trộn bê tông quả lê 250 lít 350 lít 450 lít tại Hà Nội

Mua máy trộn bê tông quả lê 250 lít 350 lít 450 lít tại Hà Nội

Lạc Hồng là công ty chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp máy trộn bê tông, với gần 20 năm kinh nghiệm và đội ngũ kỹ thuật giỏi chúng tôi cam kết đưa tới quý khách hàng máy trộn bê tông chất lượng nhất, giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.
Tìm hiểu về các dòng máy trộn bê tông quả lê Lạc Hồng tại bài viết này nhé:


Máy trộn vữa Lạc Hồng cung cấp đầy đủ các dung tích 250 lít, 350 lít và 450 lít.

Ưu điểm của máy trộn loại này là máy trộn nhanh, năng suất trộn lớn, máy hoạt động mạnh mẽ, chất lượng bê tông sau khi trộn cũng cao hơn so với máy trộn bê tông tự do.

Nhược điểm: Máy tiêu hao nhiên liệu nhiều hơn so với máy trộn bê tông kiểu tự do, phù hợp với những công trình lớn và yêu cầu chất lượng bê tông cao.

Xem thêm: mua máy trộn bê tông 350 lít tại Hà Nội

Máy trộn bê tông Việt Nam có (hay gọi là máy trộn bê tông quả lê, quả táo, củ tỏi..) loại máy này cánh trộn được gắn trực tiếp vào thùng trộn, sau đó khi thùng trộn quay thì các cánh trộn sẽ quay theo nâng nguyên liệu lên cao sau đó hỗn hợp được trộn đều thành hỗn hợp bê tông.

Model TD-450

Xuất xứ Việt Nam

Sản xuất Lạc Hồng

Dung tích thùng trộn 450 lít

Năng suất 420 lít

Số vòng quay của thùng 20-30v/ phút

Động cơ 3,0kw hoặc đầu nổ D8

Trọng lượng máy 220kg

Bảo hành 06 tháng

Máy trộn bê tông cưỡng bức Lạc Hồng: Máy là loại máy trộn bê tông đặt cố định, có nhiều kích cỡ cho khách hàng lựa chọn từ 250 lít cho đến 12 bao xi măng, phục vụ từ công trình nhỏ cho đến công trình lớn.

Máy trộn bê tông cưỡng bức loại nhỏ thường được lắp động cơ điện 1 pha hoặc 3 pha, máy trộn bê tông cưỡng bức loại lớn thường lắp động cơ đẩu nổ Diesel.


Mua máy trộn bê tông Lạc Hồng quý khách hàng sẽ được cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng, giá rẻ tận kho. Với khắp các quận huyện Hà Nội sản phẩm máy trộn đều có mặt: Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Hai Bà Trưng, Quận Đống Đa, Quận Tây Hồ, Quận Cầu Giấy, Huyện Thanh Oai, Huyện Mỹ Đức, Huyện Ứng Hoà, Huyện Thường Tín, Huyện Phú Xuyên, Huyện Mê Linh,...

Máy trộn bê tông cưỡng bức 250l có dung tích thùng trộn đạt 250 lít mỗi mẻ trộn, đây là loại máy trộn bê tông nhỏ chuyên được sử dụng trong những công trình xây dựng nhỏ. Thùng trộn của loại máy trộn bê tông cưỡng bức này được gắn kiên cố, trục trộn được lắp trên cánh trộn, khi trục trộn của máy trộn quay sẽ khuấy đều hỗn hợp để tạo thành vữa bê tông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét