may tron be tong

Home » » 3 máy trộn bê tông quả lê 350 lít được mua nhiều nhất

3 máy trộn bê tông quả lê 350 lít được mua nhiều nhất

Với dung tích trộn 350 lít dòng máy trộn bê tông quả lê có 2 sự lựa chọn được khách hàng tin tưởng, sử dụng nhiều nhất năm 2018. Cùng tìm hiểu kĩ hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Máy trộn bê tông quả lê 350 lít động cơ điện 2,2kw
Máy trộn bê tông quả lê 350 lít động cơ điện 3kw
Máy trộn bê tông quả lê 350 lít lắp đầu nổ D8
Máy trộn bê tông theo chu kỳ: bê tông sẽ được đưa vào và lấy ra theo từng mẻ định sẵn khối lượng. Đặc điểm chính của kiểu máy trộn này là khống chế thời gian trộn từng mẻ cho chất lượng bê tông tốt.

Xem thêm về Gía máy trộn bê tông 450 lít cực hấp dẫn từ xưởng

- Máy trộn bê tông liên tục: quá trình đưa vật liệu vào thùng, trộn và dỡ bê tông ra khỏi thùng được thực hiện liên tục. Hiệu suất của máy trộn cao, tuy nhiên khó kiểm tra thành phần cốt liệu và chất lượng bê tông.

Tìm hiểu về máy trộn bê tông kiểu hành tinh tại lạc hồng: https://bit.ly/2RjKYEH
Loại máy này là loại máy trộn bê tông loại nhỏ thường được sử dụng trong những công trình xây dựng nhỏ và không yêu cầu cao về chất lượng, loại máy tộn bê tông này mang lại chất lượng bê tông không cao so với các loại máy trộn bê tông khác.

Tìm hiểu về đặc điểm của máy trộn kết hợp với bơm bê tông ở đây: https://bit.ly/2Sh6hXO

Máy trộn bê tông tự do 250 lít, 350 lít, 450 lít là những loại máy trộn bê tông công suất nhỏ, những thiết bị máy trộn bê tông này sử dụng đơn giản, dễ dàng, tiết kiệm nhiên liệu khi sử dụng.

Quan tâm về mua máy bơm bê tông ở đâu: https://bit.ly/2RnBWXw

Máy trộn bê tông quả lê 350 Lít tương đương 1/2 bao xi măng là một trong những sản phẩm máy trộn bê tông do Lạc Hồng sản xuất được nhiều khách hàng lựa chọn mua nhất.

Máy trộn bê tông cưỡng bức dùng để trộn đều nguyên liệu cát, đá, sỏi, xi măng, nước,… dùng làm cốt liệu để xây dựng, để ép gạch không nung, thi công đường nông thôn mới.
Giá máy trộn bê tông quả lê

Đây là dòng máy trộn bê tông có kiểu trộn lật đổ nghiêng, phù hợp với những công trình vừa và nhỏ, khối lượng bê tông không quá lớn,kích cỡ dao động 250 lít, 300 lít, 350 lít, 400 lít, 450 lít, 500 lít/mẻ trộn, tùy thuộc vào động cơ lắp đặt cho máy mà máy thường có giá từ 5 triệuđến 10 triệu đồng.

Lạc Hồng là công ty chuyên sản xuất và phân phối trực tiếp máy xây dựng với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật giỏi về chuyên môn, cam kết đưa đến khách hàng máy trộn bê tông với chất lượng tốt nhất và giá rẻ nhất thị trường hiện nay.

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ HOTLINE: 1900.63.61.22 - 0947.63.61.22 để được báo giá chi tiết hơn về sản phẩm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét